Với xu thế xã hội ngày càng phát triển thì nhận thức của người tiêu dùng cũng ngày càng được nâng cao. Quá trình phục vụ khách hàng không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm mà còn bởi chính dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng.
HỘI THẢO"NGHỆ THUẬT TƯ VẤN BÁN HÀNG ĐỈNH CAO"
Với xu thế xã hội ngày càng phát triển thì nhận thức của người tiêu dùng cũng ngày càng được nâng cao. Quá trình phục vụ khách hàng không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm mà còn bởi chính dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng. Vì thế, tất cả các doanh nghiệp đều phải đầu tư một cách bài bản và chuyên nghiệp nhằm đạt tới sự hài lòng cao nhất cho người tiêu thụ.
Nắm bắt được tình hình đó, cho đến thời điểm này, tại Việt Nam đã có rất nhiều trung tâm đào tạo kỹ năng được mở ra nhằm lấp đầy lỗ hổng kỹ năng cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu. Tuy nhiên, giữa muôn vàn sự lựa chọn hấp dẫn ấy, đâu mới thực sự là lựa chọn đúng đắn và phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp?
Hiểu được cốt lõi vấn đề, Trung tâm Unesco Văn hóa & Thông Tin Truyền Thông đã nhiều năm nghiên cứu và đưa vào ứng dụng những chuyên đề dành cho các doanh nghiệp đang mong muốn đầu tư một cách tốt nhất cho đội ngũ nhân viên của mình.
Đến với buổi hội thảo chuyên đề “Nghệ thuật tư vấn bán hàng đỉnh cao” quý Anh/Chị sẽ được Diễn giả - Chuyên gia tâm lí – Đạo diễn Lê Văn Hiển _người từng giữ vị trí cố vấn marketing cho nhiều tập đoàn, công ty lớn tại Việt Nam trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có của một người bán hàng để nắm bắt được tâm lí của khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả từ đó bán hàng thành công. Ngoài ra, Diễn giả Lê Văn Hiển sẽ chia sẻ cho quý Anh/Chị những kinh nghiệm để đối phó và xử lí các tình huống bất ngờ trong quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Những giá trị quý Anh/ Chị nhận được từ hội thảo:
- Nhận thức đúng về nghề bán hàng
- Hoàn thiện kỹ năng bán hàng
- Thúc đẩy hiệu quả làm việc của người bán hàng
- Thích ứng và tạo được năng lượng, tạo hứng khởi cho công việc bán hàng
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong bán hàng
- Nắm bắt các nguyên tắc tư vấn thuyết phục khách hàng
- Hiểu được vai trò quan trọng của việc chăm sóc khách hàng
- Nắm vững bí quyết chăm sóc khách hàng tốt nhất
Nội dung chuyên đề “Nghệ thuật tư vấn bán hàng đỉnh cao”
- Tầm quan trọng của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng là gì?
- Vai trò của tư vấn và chăm sóc khách hàng
- 10 nguyên tắc tư vấn và nhận dạng khách hàng
- Giao dịch trực tiếp với khách hàng
- Thực hiện chăm sóc khách hàng
- Quản lý để chăm sóc khách hàng toàn diện
- Xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao
- Sáu bí quyết giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt nhất
- Giữ chân khách hàng bằng chăm sóc chuyên nghiệp
- Văn hóa dịch vụ khách hàng – nền tảng thành công.
Thời gian : 8h00 - 11h30 ngày 24 - 8 - 2013
THÔNG TIN ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:
Hội thảo trị giá: 150.000 VNĐ, Ưu đãi cho 30 học viên đăng kí đầu tiên với mức phí chỉ còn 70.000VNĐ
Liên hệ: 0919 689 086(Ms. QAnh) / 0917 934 141 (Mr. Toàn)
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Trung Tâm UNESCO Văn Hóa & Thông Tin Truyền Thông
Địa chỉ: Văn Phòng, Lầu 7 - Số 137C Nguyễn Chí Thanh F.9, Q. 5, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 2479 - 0919 689 086 - 0913988264
Email:
hienlevtv9@gmail.com Website:
www.gaythiencam.com